Dưới đây là những tác phẩm được dán bằng sỏi cuội  D’Le Roi Soleil – Quảng An tại số 2 Đặng Thai Mai,

Dưới đây là những tác phẩm được dán bằng sỏi cuội theo tôi chắc hiện đang là những tranh dán bằng sỏi tự nhiên to nhất miền bắc với diện tích lên tới 450m2  với 2 dự án.

D’Le Roi Soleil – Quảng An tại số 2 Đặng Thai Mai, quận Tây Hồ,Hà Nội. Dự án nằm tại vị trí “đất vàng” ngay ngã ba nối phố Xuân Diệu và Đặng Thai Mai

với nhiều hình theo thiết kế.với 100̀ phần trăm là sỏi cuội tự nhên được chọn lọc kỹ tại các mỏ sỏi cuội trên toàn quốc

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc dùng sỏi để trang trí nhà, làm chậu cây hoặc tấm thảm lót? Thật thú vị đúng không? Hãy cùng mỹ thuật an nhiên  chiêm ngưỡng với những điều mới lạ hoàn toàn với sỏi và đá cuội nhỏ.

Sỏi đá là vật liệu vốn thuộc Thổ, giữ vai trò chủ đạo trong Ngũ Hành, luôn mang đến cảm giác bền vững, an toàn. Chính vì thế, ngày nay, việc đưa sỏi vào trang trí nhà ở cũng là một điều rất hợp lý.
Hãy sáng tạo với sỏi đá!

Dùng những viên sỏi có kích cỡ xấp xỉ nhau, có độ tròn nhẵn đẹp, sau đó kết dính chúng với xi măng tạo thành một thảm nhỏ vừa đủ để dùng làm tấm thảm để lót đĩa thức ăn. Các nhà hàng, quán ăn, muốn tạo thu hút mới lạ, độc đáo, hãy thử cách này
Nghệ thuật làm tường từ sỏi và đá cuội rất công phu, đòi hỏi sự tỉ mỉ cũng như am hiểu về màu sắc cũng như kích thước của từng viên sỏi để trùng khớp với các khớp nối cho dòng chảy trơn tru cũng như hình thù của từng tác phẩm.
Những bức tranh từ sỏi và đá cuội của họ từ trong nhà ra ngoài đều có vẻ rất riêng. Những bức tường được tạo nên bằng những viên đá và sỏi vô cùng ấn tượng và độc đáo này chắc chắn sẽ làm bạn mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên..

1. là D’Le Roi Soleil – Quảng An tại số 2 Đặng Thai Mai, quận Tây Hồ,Hà Nội. Dự án nằm tại vị trí “đất vàng” ngay ngã ba nối phố Xuân Diệu và Đặng Thai Mai

2. khu nghỉ dưỡng của tập đoàn ô tô thành công tại vân chì đông anh hà nội

để có được  những tác phẩm sỏi cuội  và những tác phẩm tranh tượng  ưng ý theo yêu cầu Liên hệ  để được tư vấn:

CTY CPĐT&PT MỸ THUẬT AN NHIÊN  ….Mã số thuế: 0108189223

Mr : Dương  : Điện thoại: 0983.51.8229 – 0944.355.229

Website : https://phudieu3d.com.vn/dm/tranh-phu-dieu: zalo +fb :  0983.51.8229  : Email: [email protected]

Sản phẩm điêu khắc bao gồm đầu cột nhà ở, hoa văn biệt thự,phù điêu mặt tiền, phù điêu nhà hàng, phù điêu nhà ở,sản phẩm ứng dụng điêu khắc sân vườnsản phẩm điêu khắc tượng trang trí. hoa văn con sơn. để có được sản phẩm ưng ý theo yêu cầu Liên hệ  để được tư vấn:

CTY CPĐT&PT MỸ THUẬT AN NHIÊN  ….Mã số thuế: 0108189223

Mr : Dương  : Điện thoại: 0983.51.8229 – 0944.355.229

Website : https://phudieu3d.com.vn/dm/tranh-phu-dieu zalo +fb :  0983.51.8229  : Email: [email protected]