Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng tranh được sử dụng trang trí nội thất tuy nhiên được chú ý hơn cả phải kể tới dòng tranh phù điêu. Tranh phù điêu được đánh giá cao về sự đa dạng chất liệu gỗ, composite, thủy tinh, xi măng, gốm sứ, … Hôm nay, phudieu3d.com.vn xin giới thiệu đến quý khách hàng và bạn đọc dòng tranh phù điêu 3d thủy tinh trong bài viết dưới đây.

Thuộc phân khúc cao cấp, tranh phù điêu 3d thủy tinh mang những ưu điểm vượt trội, tạo điểm nhấn cho không gian thu hút mắt nhìn. Là sự kết hợp của nhiều thành phần:nh

  • Khung tranh được làm bằng gỗ công nghiệp được xử lý có khả năng chống thầm, chống ẩm mốc.
  • Lớp nền tranh được in trên lớp giấy chịu nhiệt và được dán chết vào bề mặt khung tranh chắc chắn. Các chi tiết phù điêu nổi được các nghệ nhân, đội thợ làm tỉ mỉ, cẩn thận từ chất liệu đất sét.
  • Lớp bề mặt của tranh được phủ thủy tinh tạo độ sáng bóng, độ bền màu, tuổi thọ của dòng tranh phù điêu 3d thủy tinh vượt trội hơn hẳn các dòng tranh khác.
Tranh phù điêu 3d thủy tinh

Tại sao dòng tranh phù điêu thủy tinh lại được yêu thích đến vậy?

Tranh phù điêu 3d thủy tinh là dòng tranh cao cấp, có khả năng chống ẩm mốc, chống nước tuyệt đối. Hơn nữa, tranh phù điêu 3d thủy tinh còn dễ dàng vệ sinh, lau chùi bằng khăn ẩm. Xét về tính an toàn thì sản phẩm an tòan tuyệt đối với sức khỏe con người và môi trường.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu đặt mũ tranh phù điêu 3d thủy tinh thì Công ty cổ đầu tư và phát triển mỹ thuật An Nhiên – phudieu3d.com.vn là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Phudieu3d.com.vn là đơn vị hàng đầu hiện nay chuyên cung cấp tranh phù điêu thủy tinh. Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp đa dạng các loại tranh phù điêu khác như: tranh phù điêu composite, tranh phù điêu xi măng, tranh phù điêu gỗ, … cho nhiều công trình, dự án lớn nhỏ trên khắp cả nước. Các mẫu tranh phù điêu được cập nhật thường xuyên tại website phudieu3d.com.vn đa dạng về chủ đề, chất liệu, màu sắc đáp ứng nhu cầu cao trang trí của người dùng về tính sang trọng, đẳng cấp.