Cách làm tranh phù điêu composite
Tranh phù điêu composite được làm vật liệu tổng hợp mới với các thành phần sợi thủy tinh, sợi cacbon, sợi cacbua silic, sợi kim loại… Composite là vật liệu có nhiều ưu điểm như nhẹ, cứng, bền, giá thành rẻ. Một tác phẩm tranh nhựa nổi composite được tạo ra từ quá trình lên ý tưởng, các nghệ nhân phác họa ý tưởng lên khung tranh, tạo khuôn và hoàn thiện tác phẩm. Các bước được thực hiện tóm tắt như sau: tạo khuôn hình các chi tiết nổi, quét lớp sơn chống dính vào khuôn rồi đổ vật liệu composite lắp đầy khuôn, đợi sản phẩm khô cứng rồi tách khỏi khuôn, gắn lên khung. Sau đó tiếp tục cắt gọt các chi tiết thừa, sơn sản phẩm yêu cầu làm thủ công và đặc biệt sự khéo léo, tỉ mỉ, tốn nhiều thời gian để hoàn thiện.

Đặc điểm
Tranh có màu sắc tinh tế, bề mặt được phủ lớp sơn btranh nổi 3D compositeóng sáng, giúp sản phẩm có tuổi thọ cao.

Là dòng tranh nổi 3D nên sản phẩm sở hữu chi tiết chân thực mang lại sự khác biệt.
Vật liệu composite nhẹ, bền, sản phẩm được bảo hành 12 tháng.
Chúng tôi bán hàng trực tiếp và online cho Khách hàng tại Việt Nam và nước ngoài. Sản phẩm được đóng gói bọc xốp cẩn thận, chắc chắn. với sản phẩm gửi đi nước ngoài chúng tôi đóng khung gỗ đảm bảo sản phẩm không bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
Cách lắp tranh phù điêu 3D theo từng bước

048-phu-dieu-phục-hưng-1
tranh phù điêu adam e va

Do cấu tạo của sản phẩm thường từ nhiều bộ tranh, chi tiết ghép lại nên việc lắp đặt tranh phù điêu yêu cầu kỹ thuật cao hơn so với treo lắp tranh thông thường. Để nắm bắt được kỹ thuật treo, mời Quý khách tham khảo video của chúng tôi:
Tranh phù điêu composite còn được gọi là tranh nhựa 3D đã phát triển mạnh mẽ và là dòng tranh trang trí nhập khẩu cao cấp.  thuộc Sen Đỏ decor phân phối các loại tranh phù điêu uy tín cho nhiều công trình, dự án lớn. Với mẫu mã đa dạng về chủng loại và chất liệu, trên 500 mẫu tranh được cập nhật mới nhất chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu trang trí cho các không gian sang trọng và nghệ thuật. Đối với những khách hàng ở xa muốn mua tranh treo tường sẽ được thực hiện theo phương thức giao hàng qua các công ty vận chuyển, Khách hàng nhận và xem tranh rồi thanh toán, vì vậy KH có thể hoàn toàn tin tưởng về sản phẩm của chúng tôi.
Hướng dẫn mua hàng nhanh gọn và đơn giản nhất:
Để mua sản phẩm của , Quý khách tham khảo các bước sau đây:

Bước 1: Lựa chọn sản phẩm muốn mua

Bạn lựa chọn những chiếc tranh phù điêu composite, liên hệ điện thoại hoặc Zalo cung câp mã sản phẩm để được tư vấn thêm và chốt đơn hàng.

Bước 2: Chọn phương thức vận chuyển và hình thức thanh toán

Hiện nay có ít nhất 3 cách thông dụng mà Khách hàng của Tranh Phù Điêu hay dùng đó là cách 1: Chuyển khoản ngân hàng sau đó hàng được chuyển qua nhà xe, cách này nhanh và tiết kiệm chi phí vận chuyển.

Cách thứ 2 đó là giao nhận hàng qua các hãng vận chuyển, khách nhận hàng tại nhà và trả tiền cho đơn vị vận chuyển. Cách thứ 3 khách hàng đến mua hàng trực tiếp tại các địa chỉ dưới đây.

Một số mẫu tranh phù điêu đẹp tại An Nhiên mời bạn tham khảo

Tranh phù điêu compositeTranh phù điêu hiện đại
Tranh phù điêu xi măng
Tranh phù điêu 3d hoa sen
Tranh phù điêu mẫu đơn 3d
Phù điêu bộ

Đọc tiếp: Phù Điêu là gì? 

Liên hệ:
 CTY CPĐT&PT MỸ THUẬT AN NHIÊN Mã số thuế: 0108189223 STK: 882222888 Ngân hàng Á Châu(ACB) chi nhánh Mỹ Đình Địa chỉ: số 99, Cụm xóm la ,Phường Phú Đô,Quận Nam Từ liêm,Hà Nội Điện thoại: 0983.51.8229 – 0944.355.229 Email: [email protected]

Website: http://phudieu3d.com.vn/